วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556






พริทตี้ บริษัทเจียง อินเตอร์เนชั่นแนล
ภารกิจ: มอบสิ่งดีๆให้แก่ลูกค้าทุกๆท่าน เวลาที่จัดกิจกรรมขึ้น มีทั้งการแสดง และของแถมมากมาย

วิเครา
ะห์สภาพภายนอก: บริษัทเจียง อินเตอร์เนชั่นเนล เป็นบริษัทที่มีขนาดใหญ่ และย่อย และมีหลายสาขา เวลามีการจัดบูทก็จะเชิญสาวๆพริทตี้มาในงาน เพื่อให้ในงานมีสีสันมากขึ้น

ข้อดี: การที่ได้
มีบริษัทเจียง อินเตอร์เนชั่นแนล คือบริษัทขายรถ และถ้ามีน้องๆพริทตี้ไว้บริการ เช่น การยืนข้างๆรถเพื่อเรียกลูกค้า ก็เป็นจุดขายอีกอย่างหนึ่งที่เรียกผู้ซื้อได้

ข้อจำกัด: มีคู่แข่งหลายบริษัทที่จัดจำหน่ายรถเหมือนๆกัน เช่น บริษัทโตโยต้า บริษัทณัฐมอเตอร์
อุปสรรค์: ทางด้านเศรษฐกิจ เพราะปัจจุบันนี้มีการแข่งขันกันค้าขายมากขึ้น

โอกาสความเป็นไปได้เมื่อเข้าสู่อาเซียน: มีความเป็นไปได้ที่จะเจริญเติบโตเมื่อเข้าสู่อาเซียน เพราะรถก็ถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งในการดำรงชีวิต ไม่ว่
าจะไปไหนมาไหนเราก็ต้องขับรถไป

 วัตถุประสงค์:
-เป็นการประกอบธุรกิจอย่างหนึ่ง เพื่อให้ได้ผลกำไรจากลูกค้า และตอบแทนลูกค้า
-สามารถสร้างความบันเทิงให้ลูกค้าได้ เมื่อมีการออกบูท เล่นเกมส์ แจกของรางวัลกัน

แผน:
-ความต้องการของสินค้าในกลุ่มประดับยนต์ นั่นมีอยู่อย่างต่อเนื่องทั้งนี้เพราะคว
ามเติบโตขึ้นของประดับยนต์ที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ
-เนื่องจากปัจจุบันธุรกิจนี้มีการแข่งขันสูง เราจึงต้องมีการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย เ
พื่อที่จะให้ลูกค้ามีช่องทางในการเลือกซื้อมากขึ้น
-มีการแสดงรายละเอียดเกี่ยวกับงบประมาณการทางการเงินหรืองบการเงินที่ถูกต้องตรงตามมาตรฐาน
-มีการวิเคราห์กลุ่มเป้าหมายชัดเจน ทุกเพศ และทุกวัย




นโยบาย:
-การออกแบบผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์แต่งรถ เครื่องจักรและกระบวนการทำงานที่ไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
-การใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพและการออกแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
-บุคลากรทุกระดับยึดถือจรรยาบรรณอย่างเคร่งครัดในการปฏิบัติงานอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม
-มีการสร้างสีสันภายในงาน เวลาออกบูทจะมีพริทตี้สาวสวยอยู่ในงาน และมีการเล่นเกมส์ แจกของรางวัล




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น